Gátlisti – Þjóðfélagsfræði
Þjóðfélagsfræðipróf 2011
Mið. 19. janúar 9:50-11:10
Hver er ég? Bls. 10-25
· Félagslegur bakgrunnur
· Sjálfsmynd
· Persónuleiki
· Persónuleg sérkenni
· Hópsérkenni
· Áhrif systkina og systkinaröðin
· Áhrif umhverfis á einstaklinginn
· Áhrif erfða á einstaklinginn
· Viðmið
· Félagsmótun og hvaða áhrif skortur á henni hefur á einstaklinginn
· Lærð hegðun
· Rökhugsun
Ég og hinir, bls. 27-37
· Staða
· Félagslegt hlutverk
· Hópar, frumhópar, fjarhópar
· Kynhlutverk
· Kossar
· Vinátta og vináttutengsl, skoða út frá aldri og kyni
§ Ungabarn
§ Leikskólabarn
§ Skólabarn
§ Unglingur
§ Ungt fólk
§ Fullorðið fólk
· Staðalmyndir
Fjölskyldan, bls. 39-57
· Kjarnafjölskylda
· Stórfjölskylda
· Staðfest samvist
· Fæðingartíðni
· Dánartíðni
· Þróunaraðstoð
· Hlutverk fjölskyldunnar
o Endurnýjun mannskyns
o Stjórnun kynlífs
o Félagsmótun
o Veita ást og umhyggju
· Félagslegir þættir sem hafa áhrif á makaval
o Aldur
o Útlit
o Stétt
o Trú
o Menntun
o kynþáttur
· Fyrirmyndir – áhrif foreldra á born
· Barnaverndarnefndir – hlutverk
Réttindi og skyldur bls. 60-73
· Kynbundin verkaskipting
· Hinn nýi maður
· Ástæður þess að íslensk börn fermast
o Miðpunktur athyglinnar
o Fermingargjafir
o Þóknast fjölskyldunni
o Trú
· Sjálfræði
· Svipting sjálfræðis
o Hverjir
o Hvers vegna
· Sakhæfi
· Ærumeiðing - fangelsisvist
o Móðgun
o Aðdróttun
o Útbreiðsla ærumeiðinga
· Þarfapíramýdi Maslows
· Barnasáttmáli sameinuðu þjóðanna
· Amnesy International
Menntun bls. 75-87
· Skólaskylda – þríþætt
· Brottfall
o Hvað er það?
o Hverjum er hættara við því?
· Skilyrði til þess að komast inn í framhaldsskóla
· Jafnrétti til náms – hvaða þættir hafa áhrif á það?
· Formleg/óformleg menntun
· Hlutverk skóla – þrjú
· Kostir þess að hafa vinnu
Hugsanleg ritgerðarefni
o Systkinaröðin
o Væntingar þín og annarra til þín
o Viðhorf stráka og stelpna til kynlífs og kynlífsþjónustu
o Unglingar og peningar
o Jafnrétti til náms – í alvöru eða ekki?
o Hvað gerist ef börn fara á mis við félagsmótun?
No comments:
Post a Comment